Xu hướng phun thêu lông mày hiện nay 2020 – Mỹ Liên Beauty

Bạn đang muốn phun thêu lông mày nhưng biết xu hướng phun thêu lông mày hiện nay là phổ biến và đẹp nhất. Mỹ Liên Beauty sẽ bật mí cho bạn biết nhé!

Phun thêu lông mày là gì?

Trước hết, chúng ta cần hiểu được phun thêu lông mày là gì? Thực chất đây là kỹ thuật dùng máy xăm chuyên dụng để thêu những đường nét mềm mại, mô phỏng những sợi lông mày thật nhất. Phương pháp này sẽ giữ lại những sợi lông mày vốn có của bạn, xen kẽ với lông mày phun thêu nên vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho lông mày.

Khác với p phun tán bột, phun thêu lông mày không phun toàn bộ mực lên chân mày mà nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo trong việc sử dụng kim xăm. Những đường nét được tạo ra trên đôi lông mày của bạn rất tinh tế, rất uyển chuyển và tạo sức hấp dẫn, lôi cuốn cho đôi mắt. Phương pháp này khá phù hợp cho những người sở hữu lông mày ngắn hoặc mọc không đều, chỗ thưa chỗ dày.

Kỹ thuật phun thêu lông mày

Công nghệ phun thêu lông mày là xu hướng hiện nay

Kỹ thuật phun thêu lông mày hiện nay có 2 công nghệ phổ biến đó chính là công nghệ phun thêu lông mày Hàn Quốc và công nghệ Thái Lan. Tùy vào sở thích cũng như phong cách của mọi người hướng đến mà lựa chọn công nghệ phù hợp với bản thân mình.

Trong 2 công nghệ hiện hành này, phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc đã xuất hiện lâu đời hơn và tạo thành cơn sốt cho các tín đồ làm đẹp. Còn với công nghệ phun thêu Thái Lan tuy mới xuất hiện nhưng sức hot của nó cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp ngày nay. Mỗi công nghệ đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Trước khi đi đến lựa chọn, quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể để tìm ra giải pháp hoàn hảo nhất.

Sự nổi trội của kỹ thuật phun thêu lông mày

Kỹ thuật phun thêu lông mày giúp chị em phái đẹp chỉnh sửa một số khuyết điểm trên khuôn mặt. Giúp chị em tiết kiệm được kha khá thời gian khi phải ngồi hàng giờ đồng hồ chỉ để chăm chút cho đôi lông mày của mình. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với phụ nữ và nhất là những người đã có gia đình, bận rộn với công việc hàng ngày.

Ngoài ra, một ưu điểm nữa của kỹ thuật phun thêu lông mày đó chính là khắc phục đặc điểm di truyền thường có ở lông mày như: lông mày thừa, đường chân mày không rõ, hoặc thậm chí có nhiều người lông mày quá rậm,… Những khuyết điểm này làm khuôn mặt chị em trông nhợt nhạt hơn, không tự tin khi ra ngoài đường và giao tiếp với mọi người xung quanh.

Ưu điểm của phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày khác với những phương pháp khác ở chỗ phương pháp này chỉ chạm vào lớp thượng ở trên lông mày chứ không ăn sâu vào hạ bì (dưới lớp thượng bì). Chính ưu điểm này giúp khách hàng không bị đau nhức hay sưng tấy sau quá trình phun thêu. Màu sắc của lông mày cũng tự nhiên hơn, giúp cho gương mặt của bạn trẻ hơn, trông nhẹ nhàng và thanh thoát.

Mặt khác, sử dụng phun thêu lông mày còn giúp các chị thuận tiện hơn trong mọi sinh hoạt của cuộc sống như: chơi thể thao, picnic, đi bơi, tắm biển, ăn tiệc, … mà không sợ trôi mất đôi lông mày mới vẽ đẹp hoặc trôi mất màu son mới tô điểm, tiết kiệm được thời gian trang điểm.

phun xăm chân mày

Công nghệ làm đẹp chân lông mày mới nhất này vượt trội cách xâm truyền thống, không gây đau, không sưng nề, không chảy máu, không phải ăn kiêng. Kỹ thuật này còn có rất nhiều màu và hình dáng đẹp đáp ứng tất cả nhu cầu của chị em phụ nữ, phù hợp với từng khuôn mặt và cá tính của bạn.

Những điều trên đây hy vọng đã giúp chị em có nhiều kiến thức hơn về xu hướng làm đẹp đang thịnh hành ngày nay. Hy vọng lựa chọn phương pháp phun thêu lông mày sẽ giúp chị em trông xinh đẹp hơn và tự tin hơn nhé!

☑️Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Fanpage: MỸ LIÊN Beauty
☎️ Hotline :0944 60 66 88
🏤 Địa chỉ: 58/11 Đường Thành Thái P12 Q10 Hồ Chí Minh

Trả lời