xóa xăm lông mày có hết không-có thẹo không

Vì nhiều lý do mà các chị em sau khi phun mày xong lại muốn xóa đi. Thế nhưng vấn đề xóa xăm lông mày có để lại thẹo hay không lại khiến nhiều chị em đắn đo.

Xóa xăm lông mày có hết không?

Rất nhiều chị em tìm tới dịch vụ phun xăm lông mày để có được dáng mày tự nhiên, sắc nét và quyến rũ cũng như trẻ trung hơn. Tuy nhiên, có thể vì màu mực không hợp, dáng mày chưa đẹp… nên sau phun chị em lại muốn xóa đi. Vì vậy “xóa xăm lông mày có hết không?” luôn là câu hỏi luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

  1. Xóa xăm lông mày phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Cũng tương tự như việc thực hiện xăm lông mày thì xóa xăm cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố mới có thể đảm bảo được chất lượng thực hiện, xóa được hết hay không.

Công nghệ phun và công nghệ xóa xăm

Nếu bạn thực hiện công nghệ phun xăm mày cũ thì cách đi kim quá sâu và đậm cũng như tay nghề của chuyên gia chưa thực sự giỏi thì có thể rất khó để xóa đi màu mực xăm đã thực hiện Thậm chí khi xóa có thể gây tổn thương tới da và để lại thẹo rất mất thẩm mỹ.

Công nghệ phun mày cũ rất khó để xóa xăm chân mày

Trường hợp thực hiện công nghệ phun xăm mới nhưng khách hàng vẫn có nhu cầu xóa đi để thực hiện dáng mày mới hoặc không có nhu cầu làm mày nữa thì công nghệ xóa xăm vô cùng quan trọng. Khi thực hiện xóa xăm mày có để lại thẹo không? Hiện nay, các địa chỉ uy tín thực hiện công nghệ Laser hiện đại với bước sóng thích hợp, phá vỡ các liên kết màu mực sâu trong da và từ từ đưa chúng ra ngoài đang rất được ưa chuộng nhưng không phải đơn vị nào cũng thực hiện được.

Cơ địa

Một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới việc có thể thực hiện được việc xóa xăm hay không đó là cơ địa của khách hàng.  Có những người rất khó tiếp nhận được công nghệ xóa xăm, dễ bị thẹo… cũng khiến bạn cần phải cân nhắc khi thực hiện.

Thời gian để thực hiện xóa xăm

Ngay sau khi phun mày được 1, 2 tuần bạn có thể thực hiện xóa xăm không? Điều này là không thể vì khi đó phần da bạn mới thực hiện phun còn chưa thực sự bình phục hẳn cũng như chưa lên màu chuẩn. Bạn cần chờ ít nhất 1-2 tháng để xăm màu mực xăm như thế nào rồi mới lựa chọn được nên xóa hay không.

  1. Xóa xăm lông mày có hết không? (có thẹo không?)

Xóa xăm lông mày có hết không? Sẽ khó có thể khẳng định được rằng thực hiện việc xóa xăm mày cho bạn có hết được hay không vì như bạn đã biết, việc xóa xăm còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Vì thế thường bạn nên chỉnh sửa sang dáng khác, màu mực khác hoặc thay đổi chút ít thì sẽ dễ dàng hơn. Chuyên gia sẽ căn cứ vào sự thay đổi từ dáng mày hiện tại để có chỉnh sửa phù hợp hơn, hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Mỹ Liên Beauty thực hiện sửa chân mày cũ và tạo dáng mới hoàn hảo

Với các đơn vị uy tín thì việc thực hiện xóa xăm mày được tiến hành sau khi thăm khám rất kỹ để khẳng định không gây thẹo, hạn chế tối đa cảm giác đau và đạt được hiệu quả cao nhất có thể.

Vì thế bạn nên tới đơn vị làm đẹp uy tín để thăm khám và tư vấn cụ thể với chuyên gia để có thể đưa ra quyết định có nên thực hiện xóa xăm mày hay không. Để có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi xóa xăm lông mày có hết không (có thẹo không)?” bạn nên tới trực tiếp địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng để được chuyên gia hỗ trợ cụ thể. Mỹ Liên Beauty luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình làm đẹp mỗi ngày.

☑️Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
?Fanpage: MỸ LIÊN Beauty
☎️ Hotline :0944 60 66 88
? Địa chỉ:58/11 Đường Thành Thái P12 Q10 HCM
? Website: : https://mylienbeauty.com/xoa-xam-long-may…ng-co-theo-khong/

Trả lời