hình môi đang bong

Quá Trình Phục Hồi Môi Sau Khi Phun

Tư vấn quá trình phục hồi môi sau khi phun an toàn, hiệu quả

Phun xăm môi là 1 kỹ thuật rất đơn giản, với công nghệ hiện đại giúp màu môi trở nên tươi tắn và rạng rỡ, xinh đẹp hơn. Phương pháp phun môi tiên tiến chỉ tác động nhẹ lên phần thượng bì môi mà không lấn chiếm sâu vào trong, giúp môi bình phục nhanh chóng. Tuy nhiên, có thể do cơ địa hoặc tình trạng môi của mỗi người mà thời gian phục hồi không giống nhau. Điều này khiến nhiều người lo lắng và e sợ. Cùng tìm hiểu quá trình chuẩn sau khi phun xăm môi trong bài viết dưới đây để có thêm kiến thức và vững vàng tâm lý hơn khi thực hiện làm đẹp bạn nhé!

Quá trình phục hồi môi sau khi xăm
Quá trình phục hồi môi sau khi phun

Thời gian chuẩn để môi hồi phục sau phun xăm

Trên thực tế, một người có làn da lành tính chỉ tốn khoảng 2 – 3 ngày là môi đã bong vảy và lành thương. Trường hợp cơ địa không tốt cũng chỉ mất đến 7 ngày là hoàn toàn bình phục. Thời gian này phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa cũng như tình trạng của bạn.  Ngoài ra, việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, kỹ thuật phun xăm hay tay nghề chuyên viên và trang thiết bị cũng khiến quá trình phục hồi môi sau khi phun của bạn diễn ra nhanh hay chậm. Nếu chọn nhầm cơ sở không uy tín, chất lượng bạn có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn vì kết quả không như mong muốn. Đồng thời, nếu muốn thời gian bình phục nhanh chóng, bạn cần thực hiện đầy đủ lời khuyên của Spa nơi bạn làm đẹp sau khi phun xăm môi nhé.

Chi tiết quá trình phục hồi môi sau khi phun 

Môi sau khi phun xăm sẽ xảy ra một vài hiện tượng trước khi lành. Dưới đây là quá trình phục hồi môi sau khi phun phủ sương Collagen tại Mỹ Liên Beauty, mời bạn tham khảo để an tâm hơn trong việc thẩm mỹ làm đẹp cho đôi môi của mình: 

Ngày thứ 1:  Môi sau khi phun trong ngày đầu sẽ mang đến cho bạn cảm giác hơi nẻ, căng tức và khó chịu.

Ngày thứ 2: Môi bắt đầu căng khô và chuyển sang giai đoạn bong vảy xăm.

Ngày thứ 3 và 4: Môi đã khô hoàn toàn, có chút màu nhẹ nhưng vẫn chưa đều màu. Đa phần, bạn sẽ nhận thấy viền ngoài môi đậm và nhạt bên trong môi. Lúc này bạn đã có thể thoa dưỡng môi để môi mềm và mượt hơn.

Từ ngày thứ 10 đến ngày thứ 30: Màu môi sậm tối dần, môi không đều màu tùy theo cơ địa mỗi người. Đây là hiện tượng bình thường nên bạn đừng lo lắng nhé!

Ngày 35 – 40: Môi bắt đầu lên màu, màu môi tươi tắn hẳn lên. Thời điểm này cần bạn bôi dưỡng thường xuyên để môi tăng thêm sự mềm mịn.

Từ ngày 50 đến 60: Môi bắt đầu đi vào tông màu ổn định, lúc này nếu bạn muốn môi đậm hơn thì có thể đi dặm lại.

PHUN MÔI CHÂU ÂU
PHUN MÔI CHÂU ÂU

Những lưu ý chăm sóc môi sau phun để môi nhanh chóng bình phục

Môi sau khi phun xăm, tuyệt đối không nên để nước dính vào. Nước bắn vào có thể khiến màu mực phun bị nhòe và ảnh hưởng đến kết quả.

Hạn chế động chạm tay vào vùng môi vừa phun hay tự ý cạy lấy các lớp vảy đang bong lên. Hãy để chúng tự bong, sau vài ngày, lớp vảy sẽ hoàn toàn biến mất.

Tránh xa các loại thức ăn khiến môi lâu lành như: Thịt gà, hải sản, rau muống, xôi, nếp,…

Sau khi môi bong hết vảy, bạn có thể ăn uống bình thường, chỉ cần kiêng nước tương và rau muống trong 2 tháng là được.

Uống nhiều nước lọc, ăn nhiều loại rau củ quả có chứa vitamin, đặc biệt là vitamin C để quá trình phục hồi môi sau khi phun mau lành và có màu sắc đẹp hơn.


☑️Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
🚩Fanpage: MỸ LIÊN Beauty
☎️ Hotline :0944 60 66 88
🏤 Địa chỉ: 58/11 Đường Thành Thái P12 Q10 Hồ Chí Minh

Trả lời