Triệt lông 1/2 lưng

Dịch vụ triệt lông 1/2 lưng tại Thẩm Mỹ Viện Mỹ Liên Beauty & Spa là món quà vô giá xua đi mặt cảm cho các bạn gái. Vi-ô-lông ở lưng đen dày, rậm rạp hay viêm nang lông sẽ không còn là nỗi lo của phái đẹp nữa. Công nghệ triệt lông Diode Laser  của chúng tôi sẽ xóa tan những phiền muộn lo lắng này.

“Vi ô lông”- Nỗi lo của các bạn gái

Là con gái, ai cũng mong mình sở hữu một làn da trắng mịn, láng mượt và không được có lông. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được một vẻ đẹp tự nhiên long lanh thế. Do đặc tính di truyền, thời tiết, hoặc thói quen sinh hoạt… đa số nữ giới chúng mình đều có một lớp lông mọc trên tay, chân và lưng… Những đám lông đáng ghét đó thường mọc không kiểm soát.

Lông trên cơ thể làm mất đi sự tự tin của các bạn gái

Bạn đã tìm đủ mọi cách triệt lông 1/2 lưng, chân, tay… nhưng hoàn toàn vô ích, thậm chí nỗi sợ hãi viêm nang lông có thể tấn công bất cứ lúc nào gây khó chịu. Đặc biệt, sự hiện diện của lông làm các bạn gái không tự tin và thoải mái khi diện những bộ đồ quyến rũ mà mình ưa thích. Bất kì lúc nào bạn cũng mong sẽ xóa sổ lũ vi-ô-lông đáng ghét đó, lấy lại nét nữ tính tự nhiên. Bạn sẽ tự tin mặc những bộ đồ quyến rũ quần ngắn hoặc áo hai dây, bikini…. Khi bạn tự tin và quyến rũ thì những thành công sẽ nhanh chóng đến với bạn.

Nắm bắt được tâm lí đó của các bạn trẻ, công nghệ triệt lông 1/2 lưng của Mỹ Liên Beauty & Spa ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp. Đây là Thẩm Mỹ Viện có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong chăm sóc sắc đẹp của khách hàng. Trong lĩnh vực triệt lông, chúng tôi áp dụng công nghệ Laser  Diode hàng đầu rất thịnh hành ở những nước phát triển hiện nay.

Triệt lông bằng công nghệ Laser  Diode tại Mỹ Liên Beauty & Spa (Ảnh minh họa)

Mỹ Liên Beauty & Spa – Triệt lông ½ lưng hiệu quả bằng công nghệ Diode Laser

Có rất nhiều cách để triệt lông tẩy lông cơ thể như cạo lông, nhổ lông hoặc waxing… Tuy nhiên những phương pháp này làm cơ thể đau đớn, khó chịu, thậm chí chảy máu. Hiệu quả các cách trên lại không cao, phải thực hiện thường xuyên nếu không sẽ nhanh chóng tái  phát. Laser Diode công nghệ tiên tiết có tác dụng vượt trội trong việc triệt lông 1/2 lưng.

Tại Mỹ Liên Beauty & Spa, Bạn sẽ được thực hiện triệt lông 1.2 lưng  với những ưu điểm sau:

Thứ nhất: Triệt lông hiệu quả

Không như các phương pháp triệt lông khác chỉ loại bỏ tạm thời lông trên bề mặt da. Công nghệ triệt lông 1/2 lưng Diode Laser tại Mỹ Liên Beauty & Spa sử dụng năng lượng bước sóng 808nm tiếp cận trực tiếp các gốc chân lông. Từ đó triệt tiêu nguồn dinh dưỡng của từng sợi lông khiến chúng yếu dần, rụng tự nhiên, hiệu quả cho mọi phân vùng, làn da sạch láng mượt.

Thứ hai: Đảm bảo an toàn, không đau rát

Đây là công nghệ ánh sáng được FDA –Hoa Kì chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Năng lượng Diode Laser kết hợp với hệ thống làm lạnh trực tiếp. Đảm bảo không gây đau rát hay khó chịu trong suốt liệu trình điều trị triệt 1/2 lông lưng

Thứ ba: Bề mặt da sáng mịn trẻ trung

Diode Laser sử dụng hệ thống sóng RF thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin. Đồng thời còn làm sạch lớp da chết, kháng viêm, thông thoáng lỗ chân lông và thúc đẩy quá trình tái  tạo tế bào da. Bạn sẽ nhanh chóng có được một làn da sáng mịn, tươi tắn.

Công nghệ triệt lông ½ lưng hiện đại tại Mỹ Liên Beauty & Spa

Quy trình triệt lông ½ lưng tận gốc tại Mỹ Liên Beauty & Spa

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị
  • Bước 2: Bôi gen lên vùng điều trị
  • Bước 3: Điều chỉnh bước sóng và ánh sáng phù hợp, bắt đầu triệt lông 1/2 lưng bằng công nghệ Laser
  • Bước 4: Vệ sinh sạch gel trên vùng da điều trị và thực hiện dưỡng da hoàn tất quá trình.

Để làn da khỏe mạnh, đẹp tự nhiên, không bị viêm ngứa, bạn cần chú ý một số vấn đề sau khi chăm sóc da:

  • Không tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và các loại sữa tắm có độ PH cao
  • Sau một đến hai lần điều trị, lông sẽ yếu dần và bị đẩy lên bề mặt da. Bạn hãy dùng tay xoa nhẹ là gốc lông rụng.

https://mylienbeauty.com/wp-content/uploads/2018/04/diode-laser-1.jpg

Diode Laser  – triệt lông hiệu quả đem lại vẻ đẹp tự nhiên tức thì

  • Tuyệt đối không cạo nhổ cho đến lần triệt lông 1/2 lưng kế tiếp để kiểm tra tình trạng của nang lông.
  • Nếu bạn bị ngữ ngáy khó chịu, không dùng tay gãi mà phỉa bôi thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ và chuyên viên. Các nhân viên của Mỹ Liên Beauty & Spa sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.
  • Thực hiện đầy đủ liệu trình theo chỉ dẫn của bác sĩ và chuyên viên kĩ thuật.

Để có được một làn da đẹp, láng mượt là điều không quá khó. Hãy để Mỹ Liên Beauty & Spa được phục vụ và chăm sóc bạn. Dịch vụ triệt  lông 1/2 lưng, triệt lông tay, chân… của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Sự hài lòng với dịch vu của quý khách là tiêu chí hoạt động của Mỹ Liên Beauty & Spa.

——————-❣️❣️❣️—————–
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Fanpage: MỸ LIÊN Beauty
☎️ Hotline :0944 60 66 88
🏤 Địa chỉ: 58/11 Đường Thành Thái P12 Q10 Hồ Chí Minh

Trả lời