Các phương pháp xóa xăm thông dụng nhất hiện nay – Mỹ Liên Beauty

Xăm hình là một phương pháp vẽ hình trên cơ thể được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, vì một số lý do riêng mà có những người lại muốn xóa bỏ đi hình xăm của mình. Vậy các phương pháp xóa xăm phổ biến nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Mỹ Liên Beauty & Spa tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Xăm hình là loại nghệ thuật được nhiều người yêu thích

Xóa hình xăm bằng hóa chất

Với cách xóa xăm này, các kỹ thuật viên sẽ dùng vật nhám để chà xát da để lấy đi mực xăm bên dưới lớp hạ bì. Tuy có thể xóa đi hình xăm nhưng cũng đồng thời phá hủy da của bạn. Đôi khi còn lấy không hết mực và gây ra sẹo tại vùng da xóa xăm.

Xóa xăm không an toàn sẽ để lại sẹo

Chính vì vậy, mặc dù giá thành khá rẻ và cũng không khó để thực hiện nhưng cách này khá nguy hiểm.

Xóa xăm bằng cách ghép da tự thân

Với cách này, bác sĩ sẽ cắt bỏ lớp da tại vị trí xăm và lấy một miếng da ở vùng khác trên cơ thể thay thế vào. Cách này chỉ hiệu quả với những hình xăm nhỏ. Hơn nữa, ở cả vùng xóa xăm lẫn vùng lấy da cấy ghép đều sẽ để lại sẹo. Như vậy vừa làm cơ thể bị tổn thương lại vừa rất mất thẩm mỹ.

Xóa xăm bằng cách xăm chồng màu da

Đây là một cách khá khả quan khi bạn không thể áp dụng hai cách ở trên. Với cách này, bạn sẽ được xăm chồng lên hình xăm cũ bằng một màu mực giống như màu da.

Cách này rất đơn giản, không mất thời gian cũng như rất tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nó sẽ có nhược điểm là màu mực sẽ không đồng đều với màu da. Nếu các màu mực xăm bị trộn lẫn vào da tạo ra màu loang lổ thì cực kỳ mất thẩm mỹ.

Xóa xăm bằng đất sét

Bạn có thể sử dụng đất sét chứa thành phần Magnesium cao và trộn nó với nước chanh. Sau đó, bạn dùng nó bôi lên vùng da có hình xăm và để khô rồi rửa sạch với nước.

Phương pháp này có lẽ là an toàn nhất trong các phương pháp kể trên, thế nhưng lại rất mất thời gian. Phải thực hiện trong vài tháng mới có kết quả, nhưng nó cũng không thể lấy hết màu mực trên da bạn.

Xóa xăm bằng công nghệ Laser

Đây là phương pháp xóa xăm tiên tiến nhất cũng như hạn chế được nhiều tổn thương cho cơ thế nhất hiện nay. Nó khắc phục được tất cả các nhược điểm của các phương pháp xóa xăm thông thường. Đây cũng chính là cách mà Mỹ Liên Beauty & Spa lựa chọn để đưa vào dịch vụ thẩm mỹ của mình.

Xóa xăm bằng công nghệ laser rất an toàn

Xóa xăm bằng công nghệ laser được coi là cách an toàn nhất. Công nghệ này có thể được thực hiện trong thời gian cực kỳ nhanh chóng mà không để lại sẹo cũng như các tổn thương khác.

Hình xăm trên cơ thể bạn cũng được xóa bỏ tới 95% dù là mực đen hay mực màu. Công nghệ laser kết hợp các bước sóng ngắn và bước sóng dài để tác động lên hình xăm một cách toàn diện và loại bỏ mực xăm từ bề mặt nông của da cho đến sâu hơn ở trung bì và hạ bì.

Qua đó loại bỏ tận gốc của hình xăm. Phương pháp này còn áp dụng đối với hình xăm trên toàn cơ thể, kể cả lông mày hay mí mắt. Tại Mỹ Liên Beauty & Spa, luôn có các chuyên viên tay nghề cao thực hiện dịch vụ này, đảm bảo thẩm mỹ ở mức cao nhất cho khách hàng.

Khi xóa xăm, công nghệ laser sẽ nhẹ nhàng đi qua hình xăm và lấy đi màu mực, tuyệt đối không xâm lấn đến các vùng da khác. Vậy nên hoàn toàn không làm hại da hay để lại sẹo, tính thẩm mỹ rất cao.

Công nghệ này cũng đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt, chứng nhận an toàn và cho phép sử dụng.

Trước và sau khi xóa xăm bằng laser

Cách xóa xăm bằng công nghệ laser cần thời gian từ 4 – 6 lần cho một liệu trình tùy thuộc vào kích thước của hình xăm. Và vì có hiệu quả và rất an toàn cho người sử dụng, phương pháp xóa xăm này khá đắt tiền so với các các cũ.

Như vậy, qua những giới thiệu trên, các bạn có thể thấy được ưu và nhược điểm của các phương pháp xóa xăm phổ biến nhất. Mỹ Liên Beauty & Spa sử dụng công nghệ laser để xóa các hình xăm cho khách hàng chính vì những ưu điểm của nó. Nhờ vậy, khách hàng có thể loại bỏ hình xăm một cách nhanh chóng và cực kỳ an toàn.

Nếu bạn còn phân vân, hãy liên lạc với Mỹ Liên Beauty & Spa ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất:

Hotline: 1900.9024 – 0944.606.688

2 bình luận “Các phương pháp xóa xăm thông dụng nhất hiện nay – Mỹ Liên Beauty

  1. Nguyễn thị trúc anh - 30 Tháng Ba, 2019

    Tư vấn giá xóa hình xăm với ạ

    1. admin - 31 Tháng Ba, 2019

      Dạ chị cho bên e số điện thoại để bên e gọi tư vấn trực tiếp nha chị!

Trả lời