saleoff

Tìm hiểu chi tiết về phương pháp xăm chân mày mới nhất 2020

Xăm chân mày tại Mỹ Liên Beauty & Spa giúp khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt nhòa, mang lại cặp mày vô cùng sắc nét, cân đối hài hòa, tạo điểm nhấn cho gương mặt của bạn thêm hoàn hảo.

Mỹ Liên Beauty & Spa – Địa chỉ xăm chân mày uy tín tại TP HCM

Thật chẳng ngoa khi nói rằng chân mày chính là một “khung xương sống” cho toàn bộ khuôn mặt. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy rằng những người đẹp có khuôn mặt hút hồn thì thường sở hữu 1 cặp chân mày hoàn hảo và hài hòa.

KIỂU SỢI LÔNG MÀY

Nhưng không phải lúc nào các bạn nữ cũng có đủ thời gian ngồi tô vẽ. Cũng có không ít bạn gái cực kỳ sợ vẽ chân mày. Vậy nên ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày đẹp trong đó có dịch vụ xăm chân mày.

Luôn được khách hàng tín nhiệm và đánh giá là một trong những địa chỉ xăm chân mày uy tín tại TP HCM, Mỹ Liên Beauty & Spa đã và đang ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Đồng thời, chúng tôi luôn cập nhật thêm nhiều xu hướng xăm chân mày mới nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.

Đến với Mỹ Liên Beauty & Spa, quý khách không còn phải tốn quá nhiều thời gian cho việc tô vẽ và tạo dáng nhằm có được cặp lông mày như ý nữa. Với công nghệ xăm chân mày hiện đại cùng kỹ thuật xăm đỉnh cao, Mỹ Liên Beauty & Spa chắc chắn sẽ giúp các chị em có được khuôn mày đẹp hoàn hảo, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

 

Xăm chân mày tại Mỹ Liên Beauty & Spa – Sự lựa chọn hoàn hảo

Xăm chân mày là hình thức dùng kim thẩm mỹ đưa 1 lượng chất tạo màu vào dưới da. Để dễ hình dung nhất, bạn hãy tưởng tượng phương pháp này cũng giống như việc xăm tattoo lên cơ thể vậy.

Bác sỹ sẽ dùng đầu kim chuyên dụng, đưa mực xuyên sâu qua da. Tạo từng điểm một vào khuôn lông mày đã được bác sỹ định dạng từ trước.

Xăm chân mày tại Mỹ Liên Beauty & Spa giúp cho bạn có:

  • Lông mày nhìn đều, đậm nét, và theo đúng khuôn đã được tạo hình trước đó.
  • Lâu phai theo thời gian (gần như tồn tại vĩnh viễn, màu mực theo thời gian có phần nhạt đi so với lúc đầu).
  • Chi phí thấp.

Xăm chân mày  tại Mỹ Liên Beauty & Spa – Cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu

Mỹ Liên Beauty & Spa đảm bảo mọi tiêu chuẩn của một địa chỉ xăm chân mày  uy tín:

  • Là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín được Bộ Y tế cấp phép hoạt động..
  • Đảm bảo ứng dụng công nghệ xăm chân mày hiện đại, tiên tiến nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên thực hiện kỹ thuật xăm chân mày tại Mỹ Liên Beauty & Spa được đào tạo bài bản, có tay nghề, kỹ thuật chắc chắn và kinh nghiệm lâu năm.

Mỹ Liên Beauty & Spa cam kết là địa chỉ xăm chân mày tin cậy: Chúng tôi cam kết đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng bằng giấy tờ cụ thể. Đặc biệt, chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có bất kỳ sơ suất nào xảy ra trong quá trình thực hiện.

 

Chân mày đẹp tại cho bạn gương mặt hoàn hảo

Mỹ Liên Beauty & Spa tự hào là một trong những spa uy tín và chuyên nghiệp luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Đến xăm chân mày tại Mỹ Liên Beauty & Spa, quý khách sẽ được trải nghiệm:

  • Công nghệ tiên tiến.

Mỹ Liên Beauty & Spa luôn chú trọng ứng dụng công nghệ xăm chân mày hiện đại đến từ các quốc gia có ngành thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

  • Bắt kịp xu thế.

Mỹ Liên Beauty & Spa luôn luôn theo sát những tiến bộ của y học được ứng dụng vào ngành thẩm mỹ, để mang tới cho quý khách hàng những xu thế xăm chân mày  tiên tiến và hiện đại.

Đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu tại Mỹ Liên Beauty & Spa

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ xăm chân mày có tay nghề, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển của Mỹ Liên Beauty & Spa.

Đặc biệt với chế độ hậu mãi tận tình, chu đáo, Mỹ Liên Beauty & Spa luôn đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm và hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân mình.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn luôn túc trực bên quý khách hàng 24/24 sau khi làm dịch vụ, dù ở xa hay gần khách hàng hoàn toàn yên tâm ngay cả khi không có người thân bên cạnh.

Sau khi xăm chân mày, Mỹ Liên Beauty & Spa vẫn luôn theo dõi sự thay đổi trên cơ thể và gương mặt của bạn, cam kết bảo hành trọn đời để khách hàng hoàn toàn hài lòng khi thực hiện dịch vụ của chúng tôi.

Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện không chỉ có tâm mà còn có tầm, khách hàng đến với Mỹ Liên Beauty & Spa sẽ luôn được tiếp đón và phục vụ theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo chuẩn quốc tế. Hãy để chúng tôi tạo nên đôi mày ngài của bạn bằng dịch vụ xăm chân mày chuyên nghiệp của mình. Hãy để Mỹ Liên Beauty chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của bạn nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Fanpage: MỸ LIÊN Beauty
☎️ Hotline :0944 60 66 88
🏤 Địa chỉ: 58/11 Đường Thành Thái P12 Q10 Hồ Chí Minh

Trả lời