TRIET LONG VOI CONG NGHE DIODE LASER

Triệt lông vĩnh viễn và những điều cần biết từ A-Z (2019)

Ngày nay, làm đẹp cho cơ thể là điều ngày càng được các chị em phái đẹp quan tâm đến nhiều hơn. Bên cạnh việc chăm sóc da, dưỡng da, trang điểm mỗi ngày, triệt lông các vùng trên cơ thể cũng là một trong các phương pháp giúp chị em thêm tự tin và trở nên quyến rũ hơn.

Nhiều chị em cũng gửi đến Mỹ Liên rất nhiều câu hỏi xoay quanh quy trình triệt lông này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Mỹ Liên Beauty and Spa tìm hiểu từ A đến Z về triệt lông vĩnh viễn nhé!

Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Triệt lông vĩnh viễn là quy trình loại bỏ hoàn toàn các vùng lông trên cơ thể như tay, chân, mặt, lưng, vùng kín,… Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn các gói dịch vụ để được trải nghiệm triệt lông vĩnh viễn toàn thân.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, một sợi lông luôn trải qua ba giai đoạn phát triển, bao gồm: giai đoạn mầm nhú, giai đoạn trưởng thành và giai đoạn rụng. Quy trình triệt lông vĩnh viễn dựa trên nguyên lý Quang nhiệt chọn lọc để phá hủy các tế bào sắc tố trên da. Quá trình này sinh ra nhiệt để phá hủy và làm yếu đi hết các tế bào của nang lông. Từ đó giảm khả năng sản sinh để tạo ra sợi lông.

 

Mặt khác, nhiệt tạo ra từ quá trình này còn có thể làm gián đoạn các mạch máu nuôi dưỡng nang lông, sau nhiều lần, lông sẽ mọc thưa dần và mảnh dần đi.

Triệt lông vĩnh viễn là phương pháp làm đẹp phổ biến và rất an toàn. Ngoài ra, khi triệt lông còn không gây đau đớn, không chảy máu nên các chị em phái đẹp có hơi nhát một chút cũng không cần quá lo lắng  đâu nhé!

Tại sao nên triệt lông vĩnh viễn?

Triệt lông là điều các chị em luôn trăn trở từ rất lâu rồi, bởi những vùng lông luôn làm mất đi vẻ đẹp mịn màng của làn da phái đẹp. Có không ít các phương pháp được chia sẻ trên các trang báo, các diễn đàn như triệt lông bằng chanh + mật ong, triệt lông bằng muối, triệt lông bằng dao cạo hay bằng kem tẩy.

Các phương pháp trên hầu hết chỉ được xem như phương pháp “cứu cánh” tạm thời bởi các bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện ở nhà bởi các sợi lông sẽ nhanh chóng mọc lại cứng hơn, đen hơn ngay trong vòng 3 – 5 ngày sau đó.

Bởi vậy, nếu xét về lâu dài thì sẽ mang đến nhiều bất tiện khi 2 – 3 ngày lại phải thực hiện một lần để đảm bảo không bị rơi vào tình cảnh buộc phải “mặc quần chùng áo dài” đi chơi vì chưa kịp triệt “vi ô lông”.

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao hiện nay phổ biến và được lòng các chị em phái đẹp hơn khi thực hiện nhanh chóng, tiện lợi mà kết quả lại lâu dài. Vùng da sau triệt lông còn trở nên mịn màng và đều màu hơn nhờ tác dụng sinh học của việc triệt lông nữa đấy!

Quy trình triệt lông vĩnh viễn đầy đủ nhất

Các nhà khoa học cho rằng, một sợi lông mới chuẩn bị ra đời khi não nhận được tín hiệu thông báo rằng sợi lông cũ chuẩn bị thoái hóa và rụng đi. Bởi vậy, quá trình triệt lông phải thực hiện nhiều lần mới có thể loại bỏ hoàn toàn lông trên cơ thể được.

Tùy theo mỗi cơ địa của từng người mà tốc độ mọc của sợi lông sẽ nhanh – chậm khác nhau. Bởi vậy, trước khi bước vào quá trình triệt lông, bạn cần được gặp chuyên gia để tư vấn về da liễu để có một quy trình tiết kiệm, hiệu quả nhất.

Một quy trình triệt lông vĩnh viễn chuẩn và an toàn bao gồm 6 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Bạn sẽ được gặp chuyên gia để tư vấn và khám xem vùng da cần triệt có đủ khỏe mạnh hay không. Việc triệt lông sẽ không được thực hiện tại các vùng có bệnh lý về da hoặc các vùng có vết thương hở.

Bước 2: Sau khi đã khám và tư vấn, bạn sẽ được vệ sinh vùng da cần triệt lông. Bước này có vai trò loại bỏ hết đi các tế bào chết, các chất bẩn trên da để đảm bảo quá trình triệt lông được diễn ra hoàn hảo nhất.

Bước 3:  Các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn thoa gel lạnh lên vùng trị liệu. Gel lạnh này có tác dụng giúp da bạn không bị bỏng nhiệt, ngoài ra còn giúp hấp thụ ánh sáng tốt, đồng thời bảo vệ làn da.

Bước 4: Sau đó, bạn sẽ được sử dụng máy quét trên vùng trị liệu để triệt lông, kéo dài từ 10 đến 15 phút. Đây là quy trình chính của việc triệt lông. Sau bước này, bạn sẽ nhìn thấy rõ kết quả.

Bước 4: Lau sạch, bôi kem dưỡng để bảo vệ vùng da trị liệu. Sau khi triệt lông, da của bạn sẽ mềm mịn hơn, nhưng đồng thời cũng trở nên dễ tổn thương hơn nên cần được bảo vệ bằng nhiều loại kem chuyên dụng khác nhau.

Bước 5: Bạn sẽ được gặp chuyên viên tư vấn để khám lại về kết quả triệt lông. Ngoài ra, họ sẽ tỉ mỉ dặn dò bạn về chế độ vệ sinh da sau khi thực hiện liệu trình. Nhớ lắng nghe và ghi lại những điểm cần chú ý nhé.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ triệt lông tại Mỹ Liên Beauty and Spa?

Mỹ Liên Beauty and Spa là cơ sở thẩm mỹ không còn xa lạ với nhiều chị em phái đẹp. Đây cũng chính là một địa chỉ đáng tin cậy để chị em có thể thực hiện tẩy lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả nhất.

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng với máy móc hiện đại cùng các loại kem dưỡng, thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Dịch vụ thân thiện cùng các chuyên da có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực da liễu, làm đẹp cũng là một điểm cộng lớn của Spa mà không nhiều trung tâm thẩm mỹ có được.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện triệt lông hay các dịch vụ làm đẹp khác, Mỹ Liên Beauty and Spa sẵn sàng tư vấn giúp bạn một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất qua:

——————-❣️❣️❣️—————–
☑️Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
🚩Fanpage: MỸ LIÊN Beauty
☎️ Hotline :0944 60 66 88
🏤 Địa chỉ: 58/11 Đường Thành Thái P12 Q10 Hồ Chí Minh

Trả lời