Kỹ Thuật Phun Môi Mới Nhất Hiện Nay


Bạn không biết nên lựa chọn công nghệ phun môi nào để đảm bảo an toàn khi phun môi? Vậy thì hãy tìm hiểu 3 kỹ thuận phun môi mới nhất hiện nay dưới đây nhé.

Top 3 kỹ thuật phun môi mới nhất hiện nay

Phun môi đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Sau khi phun môi thì chị em có thể tự tin đi ra ngoài mà không còn phải chật vật đánh son, tô son hay lo lắng khi hết son nữa. Tuy nhiên, khi quyết định phun môi thì chị em cũng nên tìm hiểu những công nghệ phun môi mới nhất hiện nay để đảm bảo an toàn khi thực hiện. Dưới đây là 3 công nghệ phun môi chất lượng mà chị em có thể tin tưởng. 

Kỹ Thuật Phun môi tự nhiên 

Phun môi tự nhiên là một trong những công nghệ phun môi mới nhất hiện nay khiến chị em điên đảo thời gian gần đây. Với phun môi tự nhiên, chị em sẽ được trải nghiệm công nghệ phun môi không sưng và sau khi phun thì đôi môi của bạn sẽ có màu đẹp tự nhiên, căng mong và hoàn hảo nhất.

PHUN MÔI TỰ NHIÊN

Công nghệ phun môi tự nhiên không chỉ giúp chị em có được đôi môi như mong đợi mà còn không tạo áp lực cho chị em. Nghĩa là, khi bạn phun môi thì bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái, không đau, không rát, không sưng. 

Đặc biệt, sau khi phun môi thì bạn vẫn được khuyên nên cử động môi bình thường, ăn uống thường xuyên thì môi hoạt động và tuần hoàn máu đến môi được diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, để môi lên màu đẹp thì bạn nên thoa kem dưỡng ẩm môi mỗi ngày và để cho môi tự bong hết hoàn toàn. 

Kỹ Thuật Phun môi 3D 

Công nghệ phun môi mới nhất hiện nay không thể không nhắc đến đó chính là phun môi 3D. Với công nghệ phun môi 3D thì sẽ phù hợp cho những đối tượng như:

PHUN MÔI 3D

  • Chị em có đôi môi bị thâm, bị chì hoặc bị nhợt nhạt. 
  • Chị em có đôi môi quá dày, quá mỏng. 
  • Chị em không tự tin với cánh môi của mình. 
  • Chị em có viền môi không được rõ nét. 

Phun môi 3D sẽ giúp chị em có được đôi môi chuẩn đẹp, rõ nét và tất nhiên, sau khi phun môi 3D thì chị em sẽ có được đôi môi tự nhiên, hồng hào, tươi tắn. Thời gian phun môi 3D khá nhanh và hiệu quả lâu dài nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc đánh son hằng ngày. 

Kỹ Thuật Phun môi collagen 

Phun môi collagen được xem là công nghệ phun môi hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Với công nghệ phun môi tiên tiến kết hợp với collagen trong quá trình phun môi sẽ giúp cải thiện được tình trạng khô môi, đem đến cho bạn môi đôi môi căng bóng, mịn màng.

PHUN MÔI COLAGEN

lớp collagen được phủ khi phun môi không chỉ giúp môi đàn hồi mà còn hỗ trợ quá trình tái tạo da để môi bạn không bị bong tróc, khô rát như trước đây. Hiệu quả của phun môi collagen cực kỳ cao và thời gian giữ màu cũng rất lâu nên bạn có thể tự tin với công nghệ phun môi này. 

Thay vì ở nhà lo lắng phun môi châu Âu bao lâu thì bong, tại sao bạn không đến ngay Mỹ Liên Beauty hôm nay để trải nghiệm công nghệ phun môi mới nhất và sở hữu đôi môi chuẩn đẹp tự nhiên như mong đợi. 

Chắc chắn với 3 kỹ thuật phun môi mới nhất hiện nay như trên thì chị em sẽ nhanh chóng sở hữu đôi môi vạn người mê.

☑️Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
☎️ Hotline :0944 60 66 88 – 0707150915
🏤 Địa chỉ: 491/59 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P.2, Q.3 HCM

Fanpagehttps://www.facebook.com/MyLienBeautyAndSpa/

Trả lời