chân mày sexybrows

chi phí học nghề phun xăm

Những thông tin về chi phí học nghề phun xăm mới nhất hiện nay

Ngành thẩm mỹ làm đẹp ngày càng có vị trí quan trọng và thu hút nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ hơn. Chính vì vậy mà cơ hội làm việc trong lĩnh vực này cũng tăng lên rất nhiều, trong đó phải kể đến nghề phun xăm. Nếu bạn yêu thích làm đẹp, làm có tài năng và khéo tay thì tại sao không nghĩ đến việc trở thành một thợ phun xăm giỏi? Nhưng trước hết, bạn cần phải tìm hiểu về chi phí học nghề phun xăm và thời gian học để đăng ký khóa học này. Cùng nghiên cứu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Dáng Chân Mày Hairstroke
Dáng Chân Mày Hairstroke

Tại sao nên học nghề phun xăm trong thời buổi hiện nay?

Nhu cầu làm đẹp của người dân đang ngày càng tăng cao trong những năm gần đây tại Việt Nam, đặc biệt là nữ giới. Nổi bật nhất trong những dịch vụ thẩm mỹ đó chính là phun xăm bởi hầu hết ai cũng có nhu cầu xăm chân mày, xăm môi để cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt của mình. Do vậy, nghề phun xăm đang trở nên rất phổ biến và được cho là nghề “kiếm ra tiền” trong thời buổi hiện nay.

Tuy vậy, tại Việt Nam, nguồn nhân lực có tay nghề cao trong ngành này vẫn còn dừng lại ở con số khá khiêm tốn. Các cơ sở phun xăm không uy tín và các thợ phun xăm không được đào tạo bài bản đang xuất hiện ngày càng nhiều, khiến cho chất lượng dịch vụ không còn được đảm bảo và mang đến nhiều thiệt hại cho khách hàng. Đây cũng được coi là một thách thức với nghề phun xăm, đòi hỏi mỗi người khi đã quyết định theo làm nghề này cần được học và hướng dẫn cụ thể thì mới mang lại hiệu quả cao.

Chi phí học nghề phun xăm như thế nào?

Nếu bạn đang có ý định trở thành một thợ phun xăm chuyên nghiệp thì trước hết cần phải đi đăng ký khóa học nghề phun xăm. Vậy chi phí học nghề phun xăm là bao nhiêu và bao gồm những gì? Đây chắc hẳn chính là mối quan tâm lớn nhất của những người bắt đầu làm quen với công việc này.

Hướng dân học viên phun xăm

Thông thường, một khóa học nghề phun xăm sẽ có mức phí từ 7 – 30 triệu đồng, tùy thuộc vào cơ sở và cách thức đào tạo. Có những khóa học online chỉ tốn khoảng 1 triệu đồng. Nhưng nếu bạn lựa chọn một cơ sở uy tín (với đầy đủ những trang thiết bị cần thiết và với giáo trình bài bản) để học hỏi và thực hành thì mức chi phí học nghề phun xăm thậm chí sẽ cao hơn rất nhiều. Ngược lại, bạn sẽ được tạo điều kiện để làm việc và được trả lương hấp dẫn tại những cơ sở này.

DÁNG MÀY KÉO SỢI
DÁNG MÀY KÉO SỢI

Bên cạnh chi phí học nghề phun xăm, bạn cần phải tự chuẩn bị cho mình một số đồ dùng cần thiết để phục vụ cho quá trình học tập hiệu quả hơn. Ví dụ như máy phun xăm (500 nghìn – 3 triệu đồng), mực phun xăm (500.000 – 800.000 đồng/lọ), ngoài ra còn có chi phí ăn ở nếu bạn lựa chọn những trung tâm xa nhà.

Học phun xăm ở đâu để có chất lượng tốt nhất?

Hiện nay có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ viện thành lập không chỉ để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng, mà còn để tổ chức những lớp học nghề, trong đó có học nghề phun xăm. Lựa chọn được một cơ sở uy tín về chất lượng giảng dạy và chi phí học nghề phun xăm phù hợp thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc các địa phương lân cận muốn theo học ngành này thì đừng bỏ qua Mỹ Liên Beauty.

Được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành thẩm mỹ tại tp.HCM, Mỹ Liên Beauty sở hữu hàng nghìn khách hàng hàng năm, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những khóa học nghề phun xăm với mức chi phí hợp lý nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Học viên sau khi kết thúc quá trình học có thể được thực hành ngay tại thẩm mỹ viện và được trả lương tương ứng với năng lực.

MÔI PHUN KHÔNG SƯNG

Hãy đến với Mỹ Liên Beauty để có thể bắt đầu một công việc mới với sự hướng dẫn đầy đủ nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay tại hotline 0944.606.688 hoặc địa chỉ 58/11 Đường Thành Thái P12 Q10 TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí học nghề phun xăm và những thông tin cần thiết khác của khóa học nhé!

Trả lời