triệt lông IPL và Diode Laser

Triệt lông mép – Mỹ Liên Beauty

Ria mép nếu không có bin pháp để tẩy triệt sẽ khiến cho nữ giới mất tự tin. Triệt lông mép đang là một nhu cầu rất là chính đáng của hầu hết các chị em không may mắn gặp phải tình trạng xấu xí này.

Để không còn phải lo lắng vì bộ ria vùng mép sậm màu và rậm rạp không mong muốn làm mất đi vẻ đẹp nữ tính. Hãy đến với Mỹ Liên Beauty & Spa cùng với biện pháp tẩy lông Diode Laser công nghệ cao và hiện đại khác xa các phương pháp thông thường như cạo, waxing… không những gây đau đớn mà không thể giúp loại bỏ lông mép triệt để.

Mỹ Liên Beauty & Spa với công nghệ triệt lông mép hiệu quả

Hiểu được nỗi khổ tâm đó, Mỹ Liên Beauty & Spa mang đến dịch vụ triệt lông mép hiệu quả, an toàn bằng công nghệ DIODE LASER thế hệ mới.

Dịch vụ triệt ria mép này là một trong những dịch vụ triệt lông uy tín, nhanh chóng, dễ thực hiện nhất hiện nay. Công nghệ Laser Diode là sự phối hợp tuyệt hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ cao cùng sóng RF (radio frequency).

Công nghệ này tác động trực tiếp vào mầm nhú trong nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da một cách nhẹ nhàng và phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông và tẩy lông ria mép mấy lần mới khỏi hẳn.

Triệt lông ria mép tại Mỹ Liên Beauty & Spa, tùy thuộc vào mức độ lông ria mép trong trường hợp của bạn mà các chuyên viên sẽ xác định liệu trình điều trị hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất cho bạn.

Hiện nay, Mỹ Liên Beauty & Spa đang áp dụng công nghệ Diode Laser không chỉ cho triệt râu, mà còn cho các vùng khác trên cơ thể nữa. Diode Laser có khả năng loại bỏ lông ở mọi vùng cơ thể như lông ria mép, lông nách, lông chân, lông tay… an toàn bởi công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng IPL và sóng RF mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu, hoàn toàn không đau rát và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

– Ánh sáng Diode Laser sẽ tác động rất sâu vào mầm nhú của sợi lông ngăn cản nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông khiến chúng bị yếu dần đi và rụng từ từ nột cách tự nhiên.

– Đồng thời, lượng ánh sáng này còn có khả năng tạo ra bức tường vững chắc để giúp và triệt tiêu những sợi lông ngay từ mầm nhú khiến chúng không có cơ hội mọc trở lại.

Triệt lông mép tại Mỹ Liên Beauty & Spa

  • Luôn có chính sách ưu đãi, giảm giá nếu bạn đi theo nhóm hoặc bạn có mong muốn triệt lông trên nhiều vùng.
  • Hàng năm, có rất nhiều các chương trình khuyến mãi đặc biệt tới 30% thậm chí 50%, giúp khách hàng có cơ hội triệt lông hiệu quả nhất với một mức chi phí vô cùng mềm.
  • Không cần phải lăn tăn về kết quả triệt lông mép triệt để, cũng không phải lo ngại về tác hại, bởi công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser Thế hệ mới đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
  • Nhờ năng lượng laser và hệ thống sóng thông minh, bạn sẽ không có cảm giác đau rát trong quá trình triệt, đồng thời làn da sẽ trở nên mịn màng và sáng hồng sau liệu trình.
  • Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên nghiệp có kinh nghiệm trực tiếp chăm sóc và tư vấn.

Mỹ Liên Beauty & Spa cam kết tới khách hàng

– Lông sẽ được loại bỏ tới 90-95%. Bằng cách sử dụng tần sóng laser cao có khả năng đi rất sâu vào tận bên trong gốc của lông để xử lý triệt để mầm nhú nang lông.

– Triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát

– Quy trình triệt lông ngắn  được diễn ra nhanh chóng từ 5 – 15 phút.

– Giúp làm giảm thâm, giúp da sáng mịn, tươi trẻ hơn.

– Giảm hiện tượng viêm chân lông và se khít lỗ chân lông.

Với việc để lông ria mép làm mất đi sự tự tin vốn cóa của các bạn nữ giới, không những thế còn là rào cản khi các bạn ra ngoài giao tiếp. Vậy thì không lí gì mà các bạn nữ lại cứ để một bộ ria méo xấu xí như thế.

Vậy các bạn nhanh tay liên hệ và đến với Mỹ Liên Beauty & Spa qua:

Fanpage: MỸ LIÊN Beauty
☎️ Hotline :0944 60 66 88
🏤 Địa chỉ: 58/11 Đường Thành Thái P12 Q10 Hồ Chí Minh

Chúc các bạn sẽ có liệu trình triệt lông mép an toàn và hiệu quả để lấy lại sự tự tin đón chào cuộc sống tươi đẹp. Mỹ Liên Beauty & Spa sẽ luôn đồng hành và cùng bạn thăng hoa trong mỗi liệu trình làm đẹp. Các bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi đến với các dịch vụ cực đảm bảo, an toàn mà kinh phí luôn rất phải chăng của chúng tôi!

Trả lời